Monday, March 7, 2011

Just Pay $20 Earn Weekly $400


அன்பு நண்பர்களே !

ஆன்லைன் வேலை என்பது 1000 வேலையில்10 வேலை மட்டுமே நம்பகதரமாக இருக்கும் ..


அட்சென்ஸ், neobux , போன்ற நம்பகதரமான வேலைகள் இருந்தாலும் ..
அதிக அளவில் பணம் சம்பாதிக்க முடியவில்லை ..
அப்படியே சம்பாதிக்க நினைத்தாலும் .. எப்போதும் கம்ப்யூட்டர் முன்பே இருக்க வேண்டி இருக்கிறது ..
இந்த வேலையை பற்றி நான் மும்பே அறிந்தாலும், எப்படி வேலை செய்வது என்பது எனக்கு தெரியவில்லை ,
இப்போது அதை நான் அறிவேன் .

இந்த வேலையை பற்றி சொல்கிறேன் ..
ஒரு வரியில் சொல்லி முடிக்கவேண்டும் என்றால் !
ஒரு பேங்க் இல் பணம் செலுத்தினால் .. அதற்கு வட்டி கொடுப்பார்கள் அல்லவா ! அதே போலத்தான் .....


பல லட்சம் பேர் இதில் டீம் வோர்க்காக வேலை செய்கிறார்கள் ,, இதில் நானும் ஒருவன் !
இந்த கம்பெனி நமக்கு வார
ஊதியம் சதவிதத்தின் அடிப்படையில் கொடுப்பார்கள் , நாம் அவர்களுக்கு மாதம் $10 or $20 டாலர் கொடுக்க வேண்டும்
இதில் நீங்கள் பணம் போடவேண்டிய அவசியம் இல்லை.. ஆனால் மாதம் $20 கொடுக்கவேண்டுமல்லவா ! , அதனால் நீங்கள் பணம் போட்டால் உங்களுக்கு உதவியாக இருக்கும் ,
இந்த
வேலையில் மாதம் $1000 டாலர்க்கு மேல் கட்டாயமாக சம்பாதிக்கலாம் ..
நான் சொல்லவந்த வேலை இதுவேWWW.CLUBASTERIA.COM

கூகிள் search மூலம் payment proof i, பார்த்து, தெளிவான பிறகே என்னை தொடர்பு கொள்க ..
இந்த வேலையை பற்றி விருப்பம் இருந்தால் .. மேலும் தெரிந்து கொள்ள நினைத்தால் என்னை தொடர்பு கொள்க .

Rs : 5000 அல்லது அதற்கு மேல் பணம் செலுத்த முடிந்தால் மட்டுமே என்னை தொடர்பு கொள்க ..
இந்த Rs . 5000 உங்கள் கணக்கில்தான் இருக்கும் ..

(U r investment money )

Bharathi - 9994251082

1 comment:

  1. Computer Jobs - Online Offline Data Entry - Work From Home

    For More Information Visit : www.InternetOnlineJobs.com

    Call : +91-9904970812 / +91-9824629794.

    info@InternetOnlineJobs.com

    Ahmedabad , Gujarat , India

    ReplyDelete